So sánh sản phẩm
EnglishVietnamese

Mẹo chọn hoa cưới đẹp cho cô dâu

Mẹo chọn hoa cưới đẹp cho cô dâu

Các bạn có biết để cô dâu luôn được đẹp và lộng lẫy khi xuất hiện cần có nhiều yếu tố quyết định không. Nào là trang phục, cách makeup và đặc biệt là bó hoa cưới. Hoa là biểu tượng cho phái đẹp, chính vì thế bó hoa cầm trên tay cô dâu sẽ tô thêm phần xinh đẹp cho cô dâu trong bộ váy cưới lộng lẫy của mình. Vì vậy khi chọn trang phục cưới cần thiết phải chọn hoa cưới sao cho thật đẹp và phù hợp, để khi diện váy cưới lên cùng với bó hoa trong tay bạn sẽ thật sự nổi bật. 


1. Hoa cưới phải phù hợp với chiếc váy của cô dâu
Bạn hãy đến studio để thuê váy cưới, khi chọn được chiếc váy ưng ý thì bạn nên đặt luôn hoa cưới tại đó. Hãy nhờ chuyên gia thử váy cưới tại đó tư vấn cho bạn nên chọn hoa cưới như thế nào. Họ sẽ cho bạn xem thử mẫu một số hoa cưới để bạn chọn lựa. Hoặc nếu không ưng ý thì bạn sẽ yêu cầu họ tư vấn thiết kế cho mình màu sắc hoa phù hợp với trang phục mà bạn sẽ mặc. Hiện nay hoa cưới được thiết kế đủ loại và màu sắc phong phú đa dạng, thế nên không khó để bạn có thể chọn cho mình một bó hoa phù hợp.


2. Chọn hoa cưới nên chú ý đến kiểu dáng và kích thước
Bạn nên cân nhắc kỹ khi chọn bó hoa cưới để làm nổi bật chiếc áo cưới cô dâu chứ không làm che mất nét đẹp của áo cưới nhé. Kích thước của bó hoa cưới rất quan trọng nó sẽ quyết định đến vẻ đẹp của cô dâu. Bạn nên chọn lựa bó hoa cưới vừa vặn với vóc dáng của mình, vì nếu bó hoa quá to hoặc là những chùm bông lan dài qua gối thì sẽ làm mất đi nét đẹp của chiếc đầm cũng như của cô dâu xinh đẹp rồi đấy.

3. Lựa chọn màu sắc hoa cho phù hợp
Màu sắc bông hoa cưới cũng quyết định đến nét đẹp hài hòa của cô dâu. Bạn nên chọn những bó hoa cưới có màu sắc hài hòa chứ đừng quá trội và đủ màu chói thì sẽ phản cảm cho chiếc váy đấy. Đa phần hiện nay có những xu thế chọn hoa cưới bao gồm những màu sắc sau: hồng đỏ thắm, màu hồng, hồng xen kẽ sắc xanh, hồng xen kẽ sắc tím, hoa màu tím, hoa màu trắng xen kẽ lá xanh, … Chỉ cần những bó hoa có màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn thêm đẹp và tự tin.


4. Bạn có thể lựa chọn hoa cưới tùy theo mùa
Đám cưới tổ chức mùa thu bạn có thể lựa chọn bó hoa cưới sắc màu ấm áp, lãng mạn hơn. Nhiều cô dâu yêu thích sắc tím có thể lựa chọn bó hoa màu tím hay màu cam ấm cho bó hoa cưới để phù hợp với đất trời. Đám cưới mùa đông bạn có thể lựa chọn những gam màu đỏ nổi bật để làm xua tan cái khí trời se lạnh nhé Đám cưới mùa hè bạn có thể lựa chọn bó hoa cưới rực rỡ như ánh nắng hè.

5. Chọn hoa phù hợp với vóc dáng cô dâu
Một bó hoa cưới phù hợp với vóc dáng cũng là điều cần quan tâm. Bạn nên chọn bó hoa cưới to nếu bạn khá cao hoặc sẽ là bó hoa nhỏ nếu bạn hơi nhỏ con một chút.


 
6. Bạn nên học cách cầm hoa
Hầu như việc cầm hoa suốt buổi tiệc cũng là điều băn khoăn cho các cô dâu. Khi bạn cảm thấy hồi hộp lo lắng thì sẽ nắm tay chặt vào bó hoa, hay có người hay cầm hoa cao trên ngực sẽ làm xấu mất phần áo cưới. Bạn nên tập cách cầm hoa trước ngày cưới 1 đến 2 ngày để khỏi bỡ ngỡ. Các chuyên gia khuyên rằng, cô dâu nên cầm hoa cưới là cầm hoa bằng hai tay, hạ thấp ngang hông, hơi cách xa áo cưới để các nhiếp ảnh gia có thể bắt được hình ảnh đẹp của bạn.

 
Tags:,

Chia Sẻ :

Gọi ngay: 0961707081
Zalo: 0961707081